357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@luyenthitoefl.edu.vn

Tips thi hiệu quả

Những quy tắc ngữ pháp TOEFL bạn nên biết (P2)

Với phần thi TOEFL Writing và TOEFL Speaking, bạn cần đưa ra những câu trả lời của riêng mình, do đó việc học ngữ pháp rất quan trọng. Nếu bạn mắc nhiều lỗi ngữ pháp cơ bản trong phần thi của mình, chắc chắn điểm số của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Những quy tắc ngữ pháp TOEFL bạn nên biết (P1)

Dưới đây là 5 điểm ngữ pháp TOEFL phổ biến nhất. Nếu bạn có thể học được các quy tắc này trong quá trình ôn thi TOEFL của mình, bạn sẽ có đủ khả năng để nắm chắc ngữ pháp tiếng Anh cho ngày thi TOEFL.

6 mẹo tuyệt vời để trau dồi ngữ pháp cho kỳ thi TOEFL

Bạn sẽ được cung cấp các mẹo học ngữ pháp tuyệt vời và rất hiệu quả để hỗ trợ cho bài kiểm tra TOEFL trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi đến cuối bài viết để có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm quý báu sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình luyện thi TOEFL.

Kinh nghiệm tự ôn luyện thi TOEFL

Điểm TOEFL là một trong những yêu cầu nhập học bắt buộc đối với sinh viên quốc tế tại hầu hết các trường đại học và cao đẳng tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp phép, công ty hoặc học bổng chương trình có thể yêu cầu chứng chỉ này để gửi sinh viên ra nước ngoài học tập hoặc thăng tiến.

Chiến lược học thi TOEFL 2022

Nhìn chung, để đạt được điểm số TOEFL cao, bạn nên có những chiến lược ban đầu để tối ưu hóa quá trình ôn thi của mình. Dưới đây là những chiến lược dành cho cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.

5 mẹo chung để ghi chú TOEFL

Để vượt qua kỳ thi TOEFL một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn cần trang bị các kiến thức cũng như là kỹ năng cho mình. Bài viết này sẽ giúp bạn cách thức ghi chú TOEFL nhanh chóng và tiện lợi.

Những điểm ngữ pháp quan trọng khi ôn luyện TOEFL (phần 2)

Trong bài viết này, bạn sẽ được ôn lại các chủ điểm ngữ pháp quan trọng tiếp theo mà trước đó Phuong Nam Education đã chia sẻ ở bài viết trước (phần 1).

Chiến lược chuẩn bị hiệu quả bài thi TOEFL 2022 (P1)

Với nguồn thông tin đa dạng trên Internet, làm cách nào để chọn lọc được những cách chuẩn bị cho bài thi phù hợp với năng lực bản thân và mang lại hiệu quả cao? Sau đây là những chiến lược luyện thi đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín giúp bạn đạt được mục tiêu ấy!

Chiến lược chuẩn bị hiệu quả bài thi TOEFL 2022 (P2)

Với nguồn thông tin đa dạng trên Internet, làm cách nào để chọn lọc được những cách chuẩn bị cho bài thi phù hợp với năng lực bản thân và mang lại hiệu quả cao? Sau đây là những chiến lược luyện thi đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín giúp bạn đạt được mục tiêu ấy!

Lời khuyên hữu ích khi ôn luyện TOEFL

Đây là bài viết khá bổ ích dành cho những người học chưa biết nên chuẩn bị gì cho kỳ thi TOEFL và chưa biết nên sử dụng phương pháp học gì để áp dụng cho những buổi ôn tập để thi TOEFL.

Mẹo chuẩn bị TOEFL 2022

Nếu bạn đang chuẩn bị thi TOEFL hoặc muốn tìm hiểu cách đạt điểm cao trong bài thi TOEFL, hãy đọc bài viết mẹo chuẩn bị TOEFL 2022 của Phương Nam Education nhé.

Tất cả những điều cần biết cho bài thi TOEFL đạt điểm cao

Bài thi tiếng Anh nói chung và TOEFL nói riêng khi học chúng ta cần phải trau dồi và luyện tập mới có thể đạt được thành tích tốt. Nhưng chúng ta phải biết cách học như thế nào để có thể vừa tận hưởng và đạt được số điểm như mong muốn? Chúng ta hãy cùng điểm lại những điều quan trọng để giúp ta dễ dàng hơn trong kỳ thi sắp tới.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat