357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@luyenthitoefl.edu.vn

Tips thi hiệu quả

Chiến lược chuẩn bị hiệu quả bài thi TOEFL 2022 (P2)

Với nguồn thông tin đa dạng trên Internet, làm cách nào để chọn lọc được những cách chuẩn bị cho bài thi phù hợp với năng lực bản thân và mang lại hiệu quả cao? Sau đây là những chiến lược luyện thi đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín giúp bạn đạt được mục tiêu ấy!

Lời khuyên hữu ích khi ôn luyện TOEFL

Đây là bài viết khá bổ ích dành cho những người học chưa biết nên chuẩn bị gì cho kỳ thi TOEFL và chưa biết nên sử dụng phương pháp học gì để áp dụng cho những buổi ôn tập để thi TOEFL.

Mẹo chuẩn bị TOEFL 2022

Nếu bạn đang chuẩn bị thi TOEFL hoặc muốn tìm hiểu cách đạt điểm cao trong bài thi TOEFL, hãy đọc bài viết mẹo chuẩn bị TOEFL 2022 của Phương Nam Education nhé.

Tất cả những điều cần biết cho bài thi TOEFL đạt điểm cao

Bài thi tiếng Anh nói chung và TOEFL nói riêng khi học chúng ta cần phải trau dồi và luyện tập mới có thể đạt được thành tích tốt. Nhưng chúng ta phải biết cách học như thế nào để có thể vừa tận hưởng và đạt được số điểm như mong muốn? Chúng ta hãy cùng điểm lại những điều quan trọng để giúp ta dễ dàng hơn trong kỳ thi sắp tới.

Những điểm ngữ pháp quan trọng khi ôn luyện TOEFL (phần 1)

Để quá trình ôn luyện cũng như làm bài thi TOEFL diễn ra thật tốt thì bạn nên tham khảo qua bài viết hữu ích này nhé. Phuong Nam Education muốn gửi đến bạn đọc 3 điểm ngữ pháp quan trọng giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi TOEFL qua bài viết này.

Những điều cần làm trước khi tham gia kỳ thi TOEFL

TOEFL là bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh bao gồm 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Để làm tốt bài thi này, bạn nên tham khảo những lưu ý sau đây của Phuong Nam Education.

4 mẹo hữu ích giúp điểm cao trong TOEFL

Để đạt được kết quả tốt trong bài thi TOEFL, bạn nên tham khảo 4 mẹo hữu ích dưới đây do Phuong Nam Education gợi ý.

4 mẹo quan trọng cho kỳ thi TOEFL

Để việc ôn và làm bài thi TOEFL một cách hiệu quả, bạn nên tham khảo qua những mẹo sau đây do Phuong Nam Education gợi ý nhé.

Các mẹo chuẩn bị cho kỳ thi TOEFL

Kỳ thi TOEFL chưa bao giờ là dễ dàng đối với các bạn thí sinh, nhưng nó cũng không quá khó khăn nếu như bạn nắm được các mẹo chuẩn bị sau đây.

Những khó khăn cản đường khi luyện thi TOEFL

Hãy lưu ý những sai lầm vô hình chung làm cản trở con đường chinh phục chứng chỉ TOEFL của bạn, từ đó rút được cho bản thân những kinh nghiệm để sớm gặt hái được nhiều thành công.

Tư vấn miễn phí
PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060
Zalo chat